Nguồn nhân lực
Giá Trị Cốt Lõi
Nâng Cao Đời Sống Vật Chất Và Tinh Thần Của Người Tiêu Dùng
Kiên Định Với Hành Trình
Phụng Sự Người Tiêu Dùng
Kiên Định Tạo Ra
Giá Trị Chuyển Đổi
Kiên Định
Với Tinh Thần Doanh Nhân
Kiên Định Với
Với Tầm Nhìn Dài Hạn
Kiên Định
Với Mục Tiêu Lý Tưởng
Ban Lãnh Đạo

Ông Danny Le là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) và đồng thời là Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quản trị chiến lược và phát triển doanh nghiệp, ông Danny Le gia nhập Masan từ năm 2010 với vai trò Giám đốc Chiến lược và Phát triển. Trong suốt quá trình lãnh đạo, ông là người định hình các định hướng chiến lược then chốt trong hành trình tái cấu trúc, tối ưu vận hành và thúc đẩy tăng trưởng của hệ sinh thái Masan, góp phần xây dựng và hiện thực hóa chiến lược “Point of Life” – mô hình tích hợp tiêu dùng và dịch vụ hiện đại tại Việt Nam.
Ông Danny Le từng làm việc tại Morgan Stanley (New York), Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (Analyst, Investment Banking Division).

Thành Viên Hội Đồng Quản Trị
Ông Trương Công Thắng là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer), đồng thời là Thành viên Hội đồng Quản trị của công ty.
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh, gia nhập Masan Consumer từ năm 2002 và là một trong những nhân sự chủ chốt định hình chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp. Trong suốt quá trình lãnh đạo, ông Trương Công Thắng đã góp phần quan trọng vào việc chuyển đổi nhiều ngành hàng từ mô hình kinh doanh hàng hóa truyền thống sang xây dựng các thương hiệu Việt mạnh mẽ, tạo dấu ấn trên thị trường nội địa và từng bước mở rộng ra quốc tế.
Các thương hiệu tiêu biểu dưới sự dẫn dắt của ông có thể kể đến như CHIN-SU, Nam Ngư, Omachi, Wake-Up 247, Vinacafé…, góp phần đưa Masan Consumer trở thành một trong những công ty FMCG dẫn đầu tại Việt Nam.

Thành Viên Hội Đồng Quản Trị
Bà Nguyễn Hoàng Yến là Phó Tổng Giám đốc cấp cao Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) và đồng thời là thành viên HĐQT của công ty.
Bà Nguyễn Hoàng Yến đã tham gia vào công ty từ những ngày đầu tiên thành lập. Từ một doanh nghiệp nhỏ, công ty đã trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam và sở hữu hàng loạt các thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng như: CHIN-SU, Nam Ngư, Omachi, Vinacafe, Wake-Up… Hiện tại, bà Yến đang đảm nhận vai trò quan trọng trong việc chỉ đạo và dẫn dắt hoạt động phát triển năng lực và văn hóa tổ chức cũng như đảm bảo hiệu quả của các phòng ban thuộc khối hỗ trợ đóng góp vào thành công của công ty.

Ông Nguyễn Thiều Quang hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer).
Ông Nguyễn Thiều Quang có hơn 40 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại và ngân hàng. Từ năm 2005, ông đồng hành cùng Masan Consumer với vai trò Thành viên HĐQT kiêm Ủy viên Ủy ban Kiểm toán, đóng góp vào công tác giám sát và định hướng phát triển bền vững của công ty, đồng thời giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại các tổ chức khác.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer).
Bà Nguyễn Thị Thu Hà có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hợp tác quốc tế và quản lý doanh nghiệp. Từ năm 2021, bà đồng hành cùng Masan Consumer và Masan Group với vai trò Thành viên HĐQT kiêm Thành viên Ủy ban Kiểm toán, đóng góp vào công tác giám sát, quản trị rủi ro và định hướng phát triển bền vững của tập đoàn.

Ông Trương Nhật Quang hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị độc lập kiêm Chủ tịch Ủy ban Kiểm toán của Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer).
Ông Trương Nhật Quang có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý và quản trị doanh nghiệp, hiện điều hành một Công ty Luật. Từ tháng 11/2025, ông đồng hành cùng Masan Consumer, đóng góp vào công tác giám sát, quản trị rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐQT và Ủy ban Kiểm toán.

Ông Phạm Hồng Sơn là Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer), phụ trách toàn bộ hoạt động sản xuất – vận hành của công ty.
Với nền tảng chuyên môn kỹ thuật và gần 25 năm kinh nghiệm quản lý nhà máy trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ông giữ vai trò quan trọng trong việc xây dựng, vận hành và tối ưu hóa hệ thống sản xuất của Masan.
Ông Sơn đồng thời đảm nhiệm vị trí Chủ tịch hoặc Giám đốc tại nhiều công ty thuộc hệ sinh thái Masan, nơi ông đóng góp vào việc chuẩn hóa công nghệ, nâng cao năng suất và đảm bảo chất lượng sản phẩm, góp phần củng cố nền tảng vận hành bền vững của tập đoàn.

Ông Phạm Đình Toại hiện là Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer).
Ông Phạm Đình Toại có hơn 30 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, kế toán và vận hành doanh nghiệp, từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo tại các công ty đa quốc gia và Masan. Ông gia nhập Masan từ năm 2009.
Từ tháng 11/2025, ông đóng vai trò Phó Tổng Giám đốc, phụ trách điều hành và tối ưu hóa hoạt động vận hành, tài chính và kế hoạch kinh doanh của công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan.

Ông Huỳnh Việt Thăng là Giám đốc Tài chính (CFO) của Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) và đồng thời là thành viên HĐQT tại nhiều công ty thành viên trong hệ sinh thái Masan.
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – kế toán, ông Thăng đã trải qua nhiều vị trí quản trị tài chính quan trọng tại các tập đoàn đa quốc gia trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Ông Huỳnh Việt Thăng gia nhập Masan Consumer từ năm 2013 và giữ vị trí Giám đốc Tài chính từ năm 2020.
Trong suốt quá trình đồng hành cùng Masan Consumer, ông đã góp phần quan trọng trong việc củng cố nền tảng tài chính vững mạnh, chuẩn hóa hệ thống quản trị, nâng cao hiệu quả hoạt động và hỗ trợ tích cực cho chiến lược tăng trưởng của công ty.