Customise Consent Preferences

We use cookies to help you navigate efficiently and perform certain functions. You will find detailed information about all cookies under each consent category below.

The cookies that are categorised as "Necessary" are stored on your browser as they are essential for enabling the basic functionalities of the site. ... 

Always Active

Necessary cookies are required to enable the basic features of this site, such as providing secure log-in or adjusting your consent preferences. These cookies do not store any personally identifiable data.

No cookies to display.

Functional cookies help perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collecting feedback, and other third-party features.

No cookies to display.

Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics such as the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.

No cookies to display.

Performance cookies are used to understand and analyse the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.

No cookies to display.

Advertisement cookies are used to provide visitors with customised advertisements based on the pages you visited previously and to analyse the effectiveness of the ad campaigns.

No cookies to display.

Chúng Tôi Là Ai?

Masan Consumer là một công ty Việt Nam có doanh thu tỷ đô với danh mục các thương hiệu sản phẩm đa dạng và đáng tin cậy trong lĩnh vực hàng tiêu dùng

 

Masan Consumer đang đứng trước vận hội mới của sự phát triển trong 10 năm tới. Chúng tôi muốn mọi gia đình Việt Nam đều có mọi sản phẩm của cả 8 ngành hàng chúng tôi đang kinh doanh. Một ngày nào đó, với ước mơ lớn, chúng tôi muốn sản phẩm Masan Consumer có mặt ở mọi gia đình trên thế giới

Masan Consumer

Hành trình của chúng tôi là hành trình của người tiêu dùng

Được thành lập từ năm 1996, Masan Consumer đã nhanh chóng giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại thị trường nội địa sau khi chuyển mình từ mô hình thuần xuất khẩu. Triết lý kinh doanh của Masan Consumer là “Hàng ngày, chúng ta nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam”. Masan Consumer luôn xem triết lý này là kim chỉ nam cho mọi hành động, luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm

Mục tiêu chiến lược trong thời gian tới của Masan Consumer là sở hữu 6 thương hiệu tỷ đô, thực hiện chiến lược “Go Global” và trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận nhờ mô hình FMCG mới

Giới thiệu chung - Masan Consumer
28+ Năm
Phụng Sự Người Tiêu Dùng
Giới thiệu chung - Masan Consumer
100+
Dòng Sản Phẩm Được Tin Dùng
Giới thiệu chung - Masan Consumer
87%
Năng Lượng Sử Dụng Từ Nguồn Tái Tạo
Giới thiệu chung - Masan Consumer
98%
Hộ Gia Đình Việt Nam Tin Dùng Mỗi Ngày
Giới thiệu chung - Masan Consumer
Great Place To Work
Nơi Làm Việc Xuất Sắc

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Nâng Cao Đời Sống Vật Chất Tinh Thần Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Và Thế Giới

Giới thiệu chung - Masan Consumer
SỞ HỮU

100+

Dòng Sản Phẩm Được Tin Dùng

Giới thiệu chung - Masan Consumer
PHỤC VỤ

100 Triệu+

Người Tiêu Dùng Tại Việt Nam

Giới thiệu chung - Masan Consumer
XUẤT KHẨU

15+

Quốc Gia Trên Toàn Thế GiớI

Mỗi gia đình Việt Nam,

mọi sản phẩm Masan

Giới thiệu chung - Masan Consumer

Mỗi gia đình thế giới,

ít nhất một sản phẩm Masan

Giới thiệu chung - Masan Consumer

Lịch Sử Hình Thành & Phát Triển

Quá trình chuyển đổi của Masan Consumer để trở thành công ty hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới

Giới thiệu chung - Masan Consumer
1996 - 2000
1996 - 2000
  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    4/1996: Masan đã thành lập một Công ty tại Nga để nhập khẩu và kinh doanh sản phẩm thực phẩm ở thị trường Đông Âu

  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    6/1996: Thành lập Công ty Cổ phần Công nghiệp – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị

  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    5/2000: Thành lập Công ty Cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu

Giới thiệu chung - Masan Consumer
2003
2003
  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    8/2003: Công ty Cổ phần Công nghiệp – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến sáp nhập vào Công ty Cổ phần Công nghiệp và Xuất nhập khẩu Minh Việt, sau đó đổi tên thành Công ty Cổ phần Công nghiệp – Thương mại Ma San (Công ty), với tổng vốn điều lệ là 28.500.000.000 đồng

Giới thiệu chung - Masan Consumer
2008
2008
  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    12/2008: Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Ma San

Giới thiệu chung - Masan Consumer
2011
2011
  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    3/2011: Công ty đổi tên thành Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Ma San

  • Giới thiệu chung - Masan Consumer

    Ngày 17/10/2011 và ngày 4/11/2011, Công ty mua 50,25% cổ phần Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa

Tải Báo Cáo ESG Đầy Đủ
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.