Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục

Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục

Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn

Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục

Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn

Với sự đồng hành quảng bá mạnh mẽ cho tỏi Lý Sơn, Masan Consumer – nhãn hàng Nam Ngư hợp tác cùng các bộ, ban, ngành và bà con nông dân để cùng nhau phát triển kinh tế địa phương, duy trì đặc sản trứ danh tỉnh Quảng Ngãi.

Ủng hộ cho đặc sản tỏi Lý Sơn

Mới đây, vào ngày 17/08/2024, sự kiện quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn đã diễn ra với sự tham gia của đại diện đến từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn, Uỷ Ban Nhân và bà con nông dân huyện đảo Lý Sơn cùng nhãn hàng Nam Ngư thuộc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. Sự kiện được xem như một cột mốc mới, tiếp tục gia tăng vị thế của đặc sản tỏi Lý Sơn, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn là cả quốc tế.

Đặc sản tỏi Lý Sơn gắn liền với đời sống bà con nông dân Huyện đảo.

Từ lâu, đảo Lý Sơn được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”. Nhờ mùi thơm lừng, vị cay nhưng vẫn dịu ngọt, củ nhỏ, trắng, tép đều, hàm lượng tinh dầu khá cao, tỏi Lý Sơn được xem như một đặc sản trứ danh quý giá của huyện đảo miền Trung. Bên cạnh đó, tỏi cũng mang đến những giá trị kinh tế thiết thực khi hiện có giá bán cao gấp 3-4 lần tỏi thông thường do người tiêu dùng ưa chuộng và được ứng dụng như nguồn dược liệu quý trong y học. Thấu hiểu giá trị đó cùng mong muốn tạo ra những sản phẩm ngon, chất lượng kết hợp với các đặc sản Việt Nam, đội ngũ của Masan Consumer đã nghiên cứu và phát triển nên sản phẩm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn sử dụng 100% tỏi từ đảo Lý Sơn.

Chén nước mắm ớt tỏi chua ngọt luôn gắn liền với các mâm cơm gia đình Việt.

Tròn 1 năm kể từ khi ra mắt, hơn 5 triệu chai Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn đã được tiêu thụ, minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng về một sản phẩm chất lượng, qua đó danh tiếng cùng giá trị tỏi Lý Sơn được nâng lên tầm cao mới. Từ 01/07/2023, nhãn hàng Nam Ngư chính thức ký kết với Ủy ban nhân dân và bà con nông dân huyện đảo Lý Sơn cung ứng dài hạn tỏi Lý Sơn để chế biến nước mắm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn nhằm đảm bảo đầu ra cho đặc sản địa phương.

Sự đồng hành của Nam Ngư cùng bà con nông dân góp phần nâng tầm giá trị đặc sản tỏi Lý Sơn.

Tại sự kiện, nhãn hàng Nam Ngư cam kết tiếp tục quảng bá mạnh mẽ để vị thế tỏi Lý Sơn vươn xa trên thị trong nước và quốc tế với các sản phẩm chất lượng có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, siêu thị rộng khắp. Bên cạnh đó, Masan Consumer cũng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho dự án mở rộng hệ thống tưới tiêu nông nghiệp từ nguồn nước hồ chứa nước Thới Lới, dẫn nước tới các đồng ruộng canh tác tỏi, đảm bảo nguồn nước tưới tiêu cho bà con nông dân. Điều này hứa hẹn mang lại động lực lớn cho bà con nông dân tại huyện đảo. Bởi khi đầu ra đảm bảo, giá trị củ tỏi cùng giá trị thương hiệu được nâng tầm, thu nhập của người nông dân sẽ cao hơn, từ đó họ có thể an tâm trồng trọt tăng năng suất, cùng phát triển kinh tế địa phương ngày càng bền vững.

Xác lập kỷ lục Gỏi cuốn 15m đa dạng các loại nhân nhất Việt Nam

Nhiều hoạt động hấp dẫn khác cũng diễn ra tại sự kiện quảng bá vừa qua. Nổi bật phải kể đến phần xác lập kỷ lục Gỏi cuốn 15m đa dạng các loại nhân nhất Việt Nam của Nam Ngư. 15 nghệ nhân đã dày công sáng tạo cùng nhau làm nên chiếc gỏi cuốn sắc màu khổng lồ, với 15 loại nhân khác nhau đến từng vùng miền với chiều dài lên tới 15m.

Nam Ngư xác lập kỷ lục Việt Nam với Gỏi cuốn sắc màu đa dạng các loại nhân nhất.

Gỏi cuốn vốn là món ăn đặc sắc nổi tiếng của Việt Nam. Chiếc gỏi cuốn vừa xác lập kỷ lục ấn tượng khi được sáng tạo nên bởi 15 nghệ nhân cùng nhiều loại nhân với đa sắc, vị khác nhau, mang đặc trưng ẩm thực nhiều vùng miền. Đặc biệt hơn cả, gỏi cuốn được ăn cùng nước mắm Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn với chút chua ngọt, cay the, thêm mùi thơm lừng của tỏi Lý Sơn. Những vị khách có mặt tại sự kiện khi trực tiếp thưởng thức món gỏi cuốn cùng Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn này cũng phải gật gù khen ngợi.

Sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Mỹ Tâm khiến khán giả hào hứng.

Ngoài ra, khán giả cũng thích thú trước màn trình diễn và phần giao lưu của nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại sự kiện. Là một người con miền Trung, việc Mỹ Tâm đến tham gia sự kiện đặc biệt này không chỉ thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho đặc sản nổi tiếng vùng miền mà còn góp phần lan tỏa giá trị của tỏi Lý Sơn đến gần hơn với khán giả. Trong màn trình diễn của mình, Mỹ Tâm gửi đến ca khúc “Quê hương tuổi thơ tôi” xúc động và nhiều cảm xúc như một lời tri ân dành cho miền Trung thương mến.

Có thể nói, sự kiện quảng bá không chỉ giúp người dân hiểu thêm về giá trị quý giá của tỏi Lý Sơn, mà còn mở ra cơ hội mới cho sự phát triển đầy tiềm năng của thương hiệu đặc sản trong tương lai. Qua đó, Masan Consumer thể hiện nỗ lực không ngừng trong hành trình cùng bà con nông dân các vùng miền trên cả nước nâng tầm giá trị đặc sản Việt Nam không chỉ là tỏi mà còn có gừng, ớt, tiêu, hành, nghệ…

Nằm trong chiến lược chiến lược “Go global – Make Vietnamese Foods – Global Foods” của Masan Consumer, Nam Ngư đã, đang và sẽ tiếp tục hợp tác với các vùng miền có các đặc sản nổi tiếng, đẩy mạnh nghiên cứu phát triển để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng làm nên từ nguồn nguyên liệu đặc sản, phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục
Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục - Masan Consumer
TCBC Foodex 2024 Bộ đặc sản CHIN-SU Final March 3th_1
Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU.
Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục - Masan Consumer
Thông cáo báo chí_Lễ ký kết CHIN-SU Phở Story x Vietjet
(Vân Đồn, 4/12/2024) – Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay trong nước và quốc tế của Vietjet, góp phần quảng bá văn hoá Việt đến với thế giới.
Nước mắm Nam Ngư _ Quảng bá nông sản, xác lập kỷ lục - Masan Consumer
1 Triệu Bữa Cơm Có Thịt 2024-2025
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.
Tải Báo Cáo ESG
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.