Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới

Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và hãng hàng không Vietjet ký thỏa thuận hợp tác chiến lược đưa Chin-su Phở Story lên các chuyến bay nội địa, quốc tế.

Chin-su Phở Story là một nhãn hiệu phở thuộc Masan Consumer với hương vị nước dùng được chế biến theo công thức gia truyền của quán Phở Thìn Bờ Hồ. Kết hợp giữa phong cách truyền thống và công nghệ hiện đại, Chin-Su Phở Story gói trọn hương vị đã được bao thế hệ người dùng yêu thích của quán phở 70 năm tuổi nổi tiếng Hà thành.

Sau lễ ký kết ngày 4/12 giữa hai doanh nghiệp, vị phở này sẽ được Vietjet phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay phủ khắp Việt Nam và quốc tế tới Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào, Campuchia…

Trong dịp này, Vietjet cũng ra mắt tàu bay thế hệ mới A321 với hình ảnh tiếp viên của hãng phục vụ hành khách Chin-su Phở Story. Đó cũng là cách hai doanh nghiệp góp phần lan tỏa đặc sản ẩm thực phở Việt Nam đến với hành khách, bạn bè quốc tế.

Tàu bay Vietjet mang hình ảnh Chin-su Phở Story. Ảnh: MSC

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện nhãn hàng Chin-su Phở Story cho biết: “Trở thành đối tác của Vietjet là minh chứng cho cam kết chất lượng của Phở Story và tầm nhìn chiến lược của Chin-su trên hành trình ‘Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods’ với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế”.

Bà bổ sung Masan Consumer mong muốn cùng Vietjet đưa món phở đến gần hơn với bạn bè quốc tế, nhất là tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Đại diện Vietjet và Masan Consumer trao thỏa thuận hợp tác và cắt băng khai trương tàu bay tại lễ ký kết. Ảnh: MSC

Đại diện Vietjet cũng khẳng định: “Hợp tác cùng Masan Consumer, Vietjet sẽ tiếp tục mang tinh hoa ẩm thực Việt giới thiệu với hành khách, bạn bè quốc tế trên những chuyến bay và tại khắp các điểm đến mà Vietjet đang bay tới”. Ông cho biết hãng luôn quan tâm, chăm chút từng món ăn phục vụ hành khách trên mỗi hành trình bay, mang đến bữa tiệc ẩm thực xanh trên không với 9 món ăn nóng sốt tươi ngon, thực dưỡng là tinh hoa ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới.

Các khách mời đến từ các bộ, ban ngành, đại diện Masan Consumer và Vietjet bên tàu bay mang hình ảnh Chin-Su Phở Story trên sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh sáng 4/12. Ảnh: MSC

Bà Nguyễn Phương Hòa, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, nhận xét sự kiện ký kết giữa Masan Consumer và Vietjet mở ra nhiều cơ hội mới, giúp các giá trị văn hóa Việt tiếp tục tỏa sáng trong dòng chảy toàn cầu hóa. “Khi mỗi hành khách thưởng thức bát phở trên không trung, họ không chỉ cảm nhận được hương vị đậm đà mà còn chạm đến tinh thần, cốt cách và niềm tự hào của người Việt Nam”, bà Hòa cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới - Masan Consumer
Chin-su tài trợ ‘một triệu bữa cơm có thịt’ cho trẻ vùng cao – tiếp tục cuộc hành trình năm thứ 2
Trong năm học 2024-2025, chương trình “Chin-su một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới - Masan Consumer
Masan Consumer sắp chi hơn 6.800 tỷ đồng tạm ứng cổ tức năm 2024
Masan Consumer sẽ tạm ứng cổ tức năm 2024 cho cổ đông bằng tiền mặt, tỷ lệ thực hiện 95%/cổ phiếu, ngày đăng ký cuối cùng thực hiện quyền là ngày 20/12/2024.
Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới - Masan Consumer
Liên hoan Ẩm thực Quốc tế hấp dẫn với loạt hoạt động thú vị, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan
(Tổ Quốc) - Trong hai ngày 07/12 - 08/12/2024, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 12 đã diễn ra tại Khu Ngoại giao Đoàn, Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên về văn hóa-ẩm thực-ngoại giao quốc tế với sự tham gia của Đại sứ quán các nước, Trung tâm văn hóa nước ngoài, Sở Ngoại vụ địa phương, cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp, hiệp hội, nhà tài trợ và các cơ quan trực thuộc Bộ Ngoại giao.
Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới - Masan Consumer
CHIN-SU lên vùng cao tiếp sức học trò, tiếp lửa thầy cô
Trong khuôn khổ chuỗi dự án vì cộng đồng "Một triệu bữa cơm có thịt", tại Trường tiểu học Tân Tiến (Lạng Sơn), CHIN-SU đã phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao và các nghệ nhân đầu bếp chuyên nghiệp mang đến "chảo cơm có thịt khổng lồ".
Masan Consumer hợp tác Vietjet đưa Chin-su Phở Story ra thế giới - Masan Consumer
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Tải Báo Cáo ESG
This site is registered on wpml.org as a development site. Switch to a production site key to remove this banner.